Ikaw Nga Ang Siyang Hanap Hanap

Ibang saya ang nadarama. Ikaw pa rin pala ang hanap-hanap parap-pap.

South Border Ikaw Nga Michael Pangilinan Cover Lyrics Youtube

Kay tagal na ako ay nangarap.

Ikaw nga ang siyang hanap hanap. Ikaw nga ang syang hanap-hanap kay tagal na ako ay nangarap lumuluhod nakikiusap ako ay mahalin mo sinta Ikaw nga ang syang magbabago sa akin sa aking buhay handang iwanan ang lahat upang makapiling ka para lang sayo sinta iii nang makilala ka ibang saya ang nadarama. Ikaw nga ang syang hanap-hanap Kay tagal na ako ay nangarap Lumuluhod nakikiusap Ako ay mahalin mo sinta Ikaw nga ang syang magbabago Sa akin sa aking buhay Handang iwanan ang lahat Para lang sayo sinta Upang makapiling ka sinta. Submitted by krystallaview on Thu 25052017 - 1649.

Upang makapiling ka sinta. Kahit na tayoy magkaibang mundo Chorus Ikaw nga ang syang hanap-hanap. 21122016 G B Ikaw nga ang syang hanap-hanap Em A7 Kaytagal na akoy nangarap C D Lumuluhodnakikiusap G Gsus Ako ay mahalin mo sinta G B Ikaw nga ang syang magbabago Em A7 Sa akin sa aking buhay C D Handang iwanan ang lahat G Gsus Para lang sayo sinta G Gsus Upang makapiling ka sinta.

Tuloy ang bida sa isipan koy ikaw sa umagat sa gabi sa bawa. Parap-pa-para sa pusong nangangarap. 1462017 Pag-ibig nga ba ito akoy nangangamba oh Nais kong ipagtapat sa yo Sanay dinggin mo ang lihim na pusong ito Kahit na tayoy magkaibang mundo Ikaw nga ang siyang hanap-hanap Kay tagal na akoy nangarap Lumuluhod nakikiusap Ako ay mahalin mo sinta Ikaw nga ang siyang magbabago Sa akin sa aking buhay Handang iwanan ang lahat Upang makapiling ka sinta oh.

Kahit na tayoy magkaibang mundo. Ikaw nga ang syang magbabago. Awit sa akin nilang sawa na sa aking mga.

Abangan yan sa itsshowtimena ShowtimeEverybodyHataw. ACDC - Shot In The Dark. Ikaw nga by south border.

Para lang sayo sinta. Na kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap. Sa akin sa aking buhay.

Tungkol sa yo at sa ligayang iyong hatid sa aking buhay. At nang makita ka Ibang sigla aking nadarama Pag ibig nga ba ito akoy nangangamba Nais kong ipagtapat sayo Sanay dinggin mo ang lihim ng pusong ito Kahit na tayoy magkaibang mundo Ohh woah oh woahh Ikaw nga ang siyang hanap hanap Kay tagal na akoy nangarap Lumuluhod nakikiusap Ako ay mahalin mo sinta Ikaw nga ang siyang magbabago sa akin Sa aking buhay Handang iwanan ang. Ikaw nga ang syang hanap-hanap Kay tagal na ako ay nangarap Lumuluhod nakikiusap Ako ay mahalin mo sinta Ikaw nga ang syang magbabago Sa akin sa aking buhay Handang iwanan ang lahat upang makapiling ka sinta para lang sayo sinta Ohhhhhhh Trivia.

Ngunit pilitin may bumabalik sayo. Alam kong pag-ibig ito. Ikaw nga ang siyang hanap-hanap.

Kay tagal na ako ay nangarap. Ikaw nga ang syang hanap hanap Pangmalakasang pag-awit ang ihahatid ni Jay Durias para sa Madlang People. Rivermaya - Hinahanap-hanap kita lyrics.

3072005 Ikaw nga ang siyang magbabago Sa akin sa aking buhay Handang iwanan ang lahat Upang makapiling ka sintaoh Nang makilala ka Ibang saya aking nadarama Alam kong pag-ibig ito Anong ligayaoh Nais kong ipagtapat sa yo Sanay pagbigyan dinggin ang puso kong ito Kahit na tayoy magkaibang mundo. Para sa yo at para sa kin na tangi lang dalangin. Ikaw nga ang siyang hanap-hanap Kaytagal na akoy nangarap Lumuluhodnakikiusap Ako ay mahalin mo sinta Ikaw nga ang siyang magbabago Sa akin sa aking buhay Handang iwanan ang lahat Upang makapiling ka sinta oh.

Ang lihim ng pusong ito. Ako ay mahalin mo sinta. Ikaw nga ang syang hanap hanap Pangmalakasang pag-awit ang ihahatid ni Jay Durias para sa Madlang People.

Ako ay mahalin mo sinta. Di nagbabago ikaw ang hanap-hanap.

Ang pagpapa undercut ni Danica. Ikaw nga ang syang magbabago. Ikaw nga ang syang hanap-hanap.

Handang iwanan ang lahat upang makapiling ka para lang sayo sinta. Abangan yan sa itsshowtimena. Handang iwanan ang lahat.

2292016 Verse 1 G C9 Heto na naman G C9 Nag-iisip minsay nagtataka Cm Na sa kin na ang lahat FM7 GM7 Bakit nangungulila Verse 2 G C9 At nang makita ka G C9 Ibang sigla ang nadarama Cm FM7 Pag-ibig nga ba ito GM7-G G7 Akoy nangangamba Refrain 1 C B7 Nais kong ipagtapat sayo Em Sanay dinggin mo A11 Ang lihim ng pusong ito C D G-G7 Kahit na tayoy magkaibang mundo Chorus C B7 Ikaw nga ang syang hanap-hanap. Sa akin sa aking buhay. Lea Salonga - Lupa man ay langit na rin lyrics.

Ikaw nga Lord ang siyang hanap-hanap. 972018 At nang makita ka Ibang sigla aking nadarama Pag ibig nga ba ito akoy nangangamba Nais kong ipagtapat sayo Sanay dinggin mo ang lihim ng pusong ito Kahit na tayoy magkaibang mundo Ohh woah oh woahh Ikaw nga ang siyang hanap hanap Kay tagal na akoy nangarap Lumuluhod nakikiusap Ako ay mahalin mo sinta Ikaw nga ang siyang magbabago sa akin Sa aking buhay Handang iwanan ang.

Ikaw Na Nga Daryl Ong Lyrics Youtube

South Border Ikaw Nga Lyrics Genius Lyrics

South Border Ikaw Nga Ukulele Chords And Tabs

Pin On Dyi

South Border Ikaw Nga Lyrics

Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Southborder Ikaw Nga Official Music Video Youtube

Khel Pangilinan Bakit Ba Ikaw Lyrics Genius Lyrics

Kn On Twitter 030


LihatTutupKomentar